Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Kiếm tiền với ziddu.com

Các bạn truy cập trang: http://www.ziddu.com


1. Giới thiệu




Ziddu là một dịch vụ chia sẻ file trực tuyến mới xuất hiện gần đây với một số đặc điểm hấp dẫn:

- Tài khoản miễn phí.

- Hỗ trợ công cụ chia sẻ hình ảnh mạnh mẽ như Album, Slide.

- Hỗ trợ xem trực tiếp nhạc, video được upload lên Ziddu trước khi download về PC.

- Cho phép download cùng lúc nhiều file, không cần chờ đợi.

- Và điểm nổi bật nhất của Ziddu là được trả tiền cho mỗi file upload lên được tải về.

2. Đăng ký


Ziddu cho phép các bạn đăng ký Miễn phí, để tiến hành đăng ký, bạn hãy click ĐÂY

và đăng kí cho mình một tài khoản là có thể sử dụng được ngay, không cần email xác nhận. Sau khi đăng kí bạn login vào là có thể upload file ngay lập tức.

Các bạn thấy rất đơn giản và nhanh gọn phải không.

3. Các chức năng chính


Sau khi đăng kí xong tài khoản và login vào tài khoản của mình bạn sẽ có 1 số chức năng như sau trên Menu chính:

3.1. Upload: dùng để upload file của bạn lên Ziddu, bạn có thể upload nhiều file cùng 1 lúc nhưng tổng dung lượng các file không vượt quá 200MB
( -------> Sau khi đăng kí xong các bạn phải upload 1 file bất kì lên Ziddu để Active Account, đừng quên nhé ^^)

3.2. Links(My Links): Đây là nơi lưu trữ các file mà bạn upload lên Ziddu, các bạn hãy chia sẻ các link này trên các diễn đàn nếu có người download các file này, bạn sẽ được Ziddu trả tiền, càng nhiều lượt download thì bạn càng được nhiều tiền.

3.3. Re-Links(Sponsored News): Đây là các tin tức được tài trợ, các bạn hãy chia sẻ các liên kết tin tức này trên các diễn đàn, nếu có người kích vào tin tức thì Ziddu sẽ trả tiền cho bạn, càng nhiều lượt kích vào thì bạn càng được nhiều tiền.


3.4. My Earnings: kiểm tra xem số tiền bạn kiếm được từ các chia sẻ của bạn.

3.5. Payment History: cho bạn biết chi tiết tổng số tiền bạn đã rút và rút vào những ngày tháng năm nào.

3.6. Wallet: cho bạn biết tài khoản ví bitcoint của bạn và các dịch vụ khác.

3.7. Apps: cung cấp cho bạn các ứng dụng phần mềm để kiếm tiền trên điện thoại di động và trên máy tính để bàn.

3.8. Games: cung cấp cho bạn các trò chơi online, bạn hãy chia sẻ các link trò chơi này trên các diễn đàn hoặc mời bạn của bạn kích vào link trò chơi để chơi thì bạn sẽ nhận được tiền của Ziddu.

3.9. Refer A Friend: chức năng mời bạn bè đăng kí tài khoản tại Ziddu bằng cách gửi email hay gửi trực tiếp 1 đoạn code để đăng kí tài khoản. Và khi mời được bạn bè gia nhập thì bạn cũng nhận được tiền. ( 0.1$ )

3.10. My Account: cho phép chỉnh sửa thông tin tài khoản của bạn.

4. Hình thức trả tiền được tính theo lượt download. 


Với mỗi lượt file được download bạn sẽ được trả $0,001. Tức là :
100 x 1 x $0.001 = $ 0.1
Cái này nếu kiên nhẫn, khoảng 10000 người bạn sẽ có $10

Hình thức thứ 2 là bạn Referral tức là giới thiệu người khác tham gia bằng cách giới thiệu nguời mới đăng ký tham gia như tôi đang làm với bạn. Bạn sẽ có 0.1 USD cho 1 lần giới thiệu được người mới đăng ký tham gia. (Cần lưu ý là account được bạn giới thiệu phải upload ít nhất 1 file bạn mới nhận được tiền )

Khi số tiên tích lũy trong tài khoản của bạn có từ 2USD(tương đương 2000points) trở nên bạn có thể yêu cầu rút bằng cách ấn vào Redeem bên cạch số tiền của bạn. Ziddu hỗ trợ cho rút tiền thông qua ví bitcoint là Blockchain và Skrill còn Transfer Wire thì tài khoản của bạn phải có từ 10USD trở lên mới được.

Vì thế bạn cần đăng kí 1 trong 2 tài khoản Blockchain tại http://blockchain.info hoặc Skrill tại http://skrill.com.

Ziddu sẽ trả tiền cho bạn mỗi tháng 1 lần vào ngày mùng 10 của tháng tiếp theo.

5. Mẹo vặt với Ziddu.


Có rất nhiều người phàn nàn về ziddu bởi tốc độ Download (tốc dộ Upload thì khỏi chê), tôi có một mẹo đã kiểm chứng giải quyết được vấn đề về tốc độ Download, đó là bạn hãy đăng nhập vào Ziddu thì lúc đó tốc độ tăng lên một cách rõ rệt.

Để kiếm tiền được nhanh bạn nên chú ý: Upload và chia sẽ link download các file nhạc hot, mới ra lò lên các diễn đàn chia sẽ âm nhạc lớn như yeuamnhac, gdty, các fanclub của các ca sĩ nổi tiếng hoặc chia sẽ link down các file fix các phần mềm mới, các bản updates các phần mềm cần thiết cho PC ở các trang chuyên chia sẽ phần mềm như updatesofts, vinasofts, softvnn, gold4rum...thì số lượng download sẽ nhiều hơn bình thường. Các file chia sẽ muốn dễ được download và nhận được $ thì chỉ nên có dung lượng từ 1 đến 5MB, không nên upload các file có dung lượng quá lớn sẽ khó kiếm được tiền. Nếu file chia sẻ có dung lượng lớn thì nên dùng phần mềm chia nhỏ ra thành nhiều file có dung lượng nhỏ hơn rồi hãy upload, để người download dễ download mà mình cũng nhận được nhiều $ hơn nhé nhưng cũng đừng quá lạm dụng đấy.

Có thêm 1 mẹo để giúp các bạn nhận được tiền nhiều hơn là dùng proxy hay các công cụ thay đổi địa chỉ truy cập (gọi tắt là IP) thay đổi IP máy của mình và download file do chính mình upload lên. Nếu bạn kiếm được thay đổi được vài IP như thế thì tiền của bạn sẽ tăng rất nhanh. Lưu ý: nếu bạn không thay đổi địa chỉ IP thì bạn có download bao nhiêu file do chính mình upload lên thì cũng không nhận được xu nào đâu nhé. Các phần mềm giúp bạn thay đổi IP hoặc các trang cung cấp proxy miễn phí phục vụ cho việc đổi địa chỉ IP được share rất nhiều trên mạng hoặc bạn vào http://ekiemtien.com để tìm một phát là có. Bạn có thể liên kết bạn bè trao đổi download files của nhau để mau chóng tăng tiền.

Nào hãy bắt đầu kiềm tiền với Ziddu, hoặc hãy download những file chia sẻ bởi Ziddu mà không phải bực tức về tốc độ download bằng 1 tài khoản tại Ziddu bằng cách đăng ký theo hướng dẫn trên.

Đăng ký ngay hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét